กลยุทธ์บุหรี่ไฟฟ้า การตลาด

หากินบนความหายนะของเด็กและเยาวชน

กลยุทธ์แย่ ๆ แบบนี้ บริษัทบุหรี่ใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ 40-50 ปีก่อน ด้วยการขาย-สนับสนุนให้มีการขายขนมเด็ก ที่ทำเป็นแท่งเหมือนมวนบุหรี่ ใส่ในซองที่เหมือนซองบุหรี่มวนยี่ห้อต่าง ๆ รวมทั้งของใช้อุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนหนังสือ เพื่อให้เด็ก ๆ คุ้นเคยกับยี่ห้อบุหรี่ รวมทั้งเรียนรู้พฤติกรรมในการสูบบุหรี่

พ่อแม่ต้องรู้เท่าทัน สังคมต้องประนาม และหน่วยงานที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง หยุดการกระทำที่สุดจะแย่เช่นนี้ ที่จะทำให้เด็ก ๆ เข้าไปเสพติดนิโคตินไปตลอดชีวิต
อ้างอิง : https://today.line.me/th/v2/article/aGz2noG