กลยุทธ์บุหรี่ไฟฟ้า กลยุทธ์ต่าง ๆ

เพิ่มความเย้ายวนของผลิตภัณฑ์ยาสูบต่อเยาวชนและกลุ่มอื่น ๆ

นอกเหนือจากควบคุมคุณสมบัติการเสพติดของผลิตภัณฑ์ยาสูบ บริษัทบุหรี่ยังจัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ยาสูบเพื่อให้ดึงดูดนักสูบหน้าใหม่ และเพิ่มโอกาสที่จะกลายเป็นนักสูบประจำ โดยการเปลี่ยนแปลงรสชาติ กลิ่นและประสาทสัมผัสอื่น เพื่อให้ง่ายต่อนักสูบหน้าใหม่ ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นเด็กและเยาวชนในการเริ่มสูบและสูบต่อไป เนื่องจากความระคายเคืองของควันบุหรี่ทำให้สูบลำบาก บริษัทบุหรี่จึงเติมสารเคมีเพื่อเปลี่ยนรส และลดความระคายเคือง เพื่อดึงดูดนักสูบหน้าใหม่ที่มีอายุน้อย