กลยุทธ์บุหรี่ไฟฟ้า กลยุทธ์ต่าง ๆ
เพิ่มความเย้ายวนของผลิตภัณฑ์ยาสูบต่อเยาวชนและกลุ่มอื่น ๆ
นอกเหนือจากควบคุมคุณสมบัติการเสพติดของผลิตภัณฑ์ยาสูบ
บริษัทบุหรี่ยังจัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ยาสูบเพื่อให้ดึงดูดนักสูบหน้าใหม่ และเพิ่มโอกาสที่จะกลายเป็นนักสูบประจำ
โดยการเปลี่ยนแปลงรสชาติ กลิ่นและประสาทสัมผัสอื่น เพื่อให้ง่ายต่อนักสูบหน้าใหม่ ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นเด็กและเยาวชนในการเริ่มสูบและสูบต่อไป
เนื่องจากความระคายเคืองของควันบุหรี่ทำให้สูบลำบาก
บริษัทบุหรี่จึงเติมสารเคมีเพื่อเปลี่ยนรส และลดความระคายเคือง
เพื่อดึงดูดนักสูบหน้าใหม่ที่มีอายุน้อย